ค้นพบเรื่องราวใหม่ๆ จากเรา

ค้นพบแนวคิดใหม่ๆ และแรงบันดาลใจจากบทความที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณ อัปเดตข่าวสาร เทรนด์ล่าสุด และเรื่องราวที่ช่วยให้คุณพัฒนาและก้าวไปสู่ความสำเร็จ

บทความล่าสุด

รูปภาพประกอบ เปิด 5 กลยุทธ์ Line Marketing ที่ทำให้ Brand ไม่เหมือนเดิม

2 มิถุนายน 2568

เปิด 5 กลยุทธ์ Line Marketing ที่ทำให้ Brand ไม่เหมือนเดิม

Engage Live Commerce: ไลฟ์สตรีมแบบเดิมไม่ได้อีกแล้วนะ ปัจจุบันเราต้องมีการโต้ตอบและปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามากกว่าเดิม ต้องมีการสาธิตสินค้าจริงใจ, โปรโมชันพิเศษแบบแน่นๆ และถ้าร่วมมือกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ได้จะยิ่งดึงความน่าสนใจให้ไลฟ์เราปังมากยิ่งขึ้น

รูปภาพประกอบ Automation เบื้องหลังการทำ Immersive Marketing เพื่อการเดินทางแบบใหม่ของลูกค้า

8 เมษายน 2568

Automation เบื้องหลังการทำ Immersive Marketing เพื่อการเดินทางแบบใหม่ของลูกค้า

การตลาดแบบ Omnichannel กำลังจะหมดไป เพราะการตลาดแบบ Immersive ที่เข้มข้นขึ้นกำลังมา เนื่องจากพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้าและการรวมกันระหว่างโลกออนไลน์และโลกออฟไลน์ วันนี้เราก็มีอาวุธลับที่ช่วยให้จัดการง่ายขึ้น นั่นคือ การนำเครื่องมือ Automation มาช่วยปรับกระบวนการให้รวดเร็ว และยกระดับประสบการณ์ไปอีกขั้น

รูปภาพประกอบ Chatbot สำคัญมาก เพราะลูกค้าไม่อยากรอ

15 มิถุนายน 2566

Chatbot สำคัญมาก เพราะลูกค้าไม่อยากรอ

ประสบการณ์ของลูกค้าคือสิ่งสำคัญและการรอสายนานๆ คงไม่ใช่สิ่งที่ใครๆ ต้องการเพราะทั้งเสียเวลาและเสียโอกาส ดังนั้นการที่เรานำ Chatbot เข้ามาช่วย สามารถทำให้ลูกค้านั้นได้คำตอบที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

รูปภาพประกอบ แชร์ทำการตลาดด้วย SMS + Data ยังไงให้ปัง

20 กรกฎาคม 2565

แชร์ทำการตลาดด้วย SMS + Data ยังไงให้ปัง

แบ่งกลุ่มเป้าหมายให้ชัด: อย่าส่งข้อความไปทั่ว ให้ใช้ข้อมูลลูกค้า (ประวัติการซื้อ ข้อมูลประชากร ความชอบ) เพื่อแบ่งกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนและส่งข้อความที่ตรงเป้าหมาย ซึ่งจะดึงดูดใจผู้รับได้ดีขึ้น

ค้นหา Blog

ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ

บทความทั้งหมด

รูปภาพประกอบ เปิด 5 กลยุทธ์ Line Marketing ที่ทำให้ Brand ไม่เหมือนเดิม

2 มิถุนายน 2568

เปิด 5 กลยุทธ์ Line Marketing ที่ทำให้ Brand ไม่เหมือนเดิม

Engage Live Commerce: ไลฟ์สตรีมแบบเดิมไม่ได้อีกแล้วนะ ปัจจุบันเราต้องมีการโต้ตอบและปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามากกว่าเดิม ต้องมีการสาธิตสินค้าจริงใจ, โปรโมชันพิเศษแบบแน่นๆ และถ้าร่วมมือกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ได้จะยิ่งดึงความน่าสนใจให้ไลฟ์เราปังมากยิ่งขึ้น

รูปภาพประกอบ Automation เบื้องหลังการทำ Immersive Marketing เพื่อการเดินทางแบบใหม่ของลูกค้า

8 เมษายน 2568

Automation เบื้องหลังการทำ Immersive Marketing เพื่อการเดินทางแบบใหม่ของลูกค้า

การตลาดแบบ Omnichannel กำลังจะหมดไป เพราะการตลาดแบบ Immersive ที่เข้มข้นขึ้นกำลังมา เนื่องจากพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้าและการรวมกันระหว่างโลกออนไลน์และโลกออฟไลน์ วันนี้เราก็มีอาวุธลับที่ช่วยให้จัดการง่ายขึ้น นั่นคือ การนำเครื่องมือ Automation มาช่วยปรับกระบวนการให้รวดเร็ว และยกระดับประสบการณ์ไปอีกขั้น

รูปภาพประกอบ Chatbot สำคัญมาก เพราะลูกค้าไม่อยากรอ

15 มิถุนายน 2566

Chatbot สำคัญมาก เพราะลูกค้าไม่อยากรอ

ประสบการณ์ของลูกค้าคือสิ่งสำคัญและการรอสายนานๆ คงไม่ใช่สิ่งที่ใครๆ ต้องการเพราะทั้งเสียเวลาและเสียโอกาส ดังนั้นการที่เรานำ Chatbot เข้ามาช่วย สามารถทำให้ลูกค้านั้นได้คำตอบที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

รูปภาพประกอบ แชร์ทำการตลาดด้วย SMS + Data ยังไงให้ปัง

20 กรกฎาคม 2565

แชร์ทำการตลาดด้วย SMS + Data ยังไงให้ปัง

แบ่งกลุ่มเป้าหมายให้ชัด: อย่าส่งข้อความไปทั่ว ให้ใช้ข้อมูลลูกค้า (ประวัติการซื้อ ข้อมูลประชากร ความชอบ) เพื่อแบ่งกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนและส่งข้อความที่ตรงเป้าหมาย ซึ่งจะดึงดูดใจผู้รับได้ดีขึ้น

รูปภาพประกอบ เจอง่ายนิดเดียวด้วย Rich Menu บน LINE OA

20 กรกฎาคม 2565

เจอง่ายนิดเดียวด้วย Rich Menu บน LINE OA

วันนี้ ANTS อยากแชร์เกี่ยวกับวิธีการช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้ง่ายๆ นั่นก็คือ การเพิ่มหัวข้อที่น่าสนใจใน Rich Menu บน LINE Official Account (LINE OA) อย่างเช่นเมนู ค้นหาสาขาใกล้เคียง ทำให้ลูกค้าหาสาขาใกล้ภายในคลิกเดียว เจอเราทันที ทั้งสะดวกและรวดเร็ว

รูปภาพประกอบ CDP ดีกับธุรกิจยังไง

20 กรกฎาคม 2565

CDP ดีกับธุรกิจยังไง

CDP หรือ Customer Data Platform คือซอฟต์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อจัดเก็บและจัดการข้อมูลผู้บริโภคหรือลูกค้าจากแหล่งต่างๆ ในที่เดียวกัน CDP เป็นเหมือนศูนย์กลางสำหรับข้อมูลลูกค้า ซึ่งจะเก็บพฤติกรรมของลูกค้าตั้งแต่การเริ่มสนใจไปถึงการซื้อสินค้า ทำให้เราสามารถเข้าใจลูกค้าได้ดีพอจนสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีได้ แล้ว CDP จะช่วยตอบโจทย์ธุรกิจได้อย่างไรบ้าง?


ก่อนหน้าต่อไป