บริการพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับบริหารและจัดการ การแข่งขันอีสปอร์ต แพลตฟอร์ม E-Sport
ระบบลงทะเบียน และจัดการทีม
การอัปเดตผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์
ระบบจับคู่ และตารางแข่งขัน
ติดตามสถิติการแข่งขัน และจัดอันดับผู้เล่นตามคะแนน
คอมมิวนิตี้สำหรับเหล่าเกมเมอร์
ANTS เป็นพันธมิตรกับ CTRL G ในการพัฒนาแพลตฟอร์ม การแข่งขัน E-Sport เพื่อรองรับการจัดการแข่งขันทุก รูปแบบตั้งแต่ระดับมือสมัครเล่นไปจนถึงระดับมืออาชีพ
Single Elimination
ผู้เข้าแข่งขันแพ้เพียงครั้งเดียว = ตกรอบทันที เหมาะสำหรับการแข่งขันที่ต้องการความรวดเร็ว จัดจบไว แต่มีความกดดันสูง เพราะไม่มีโอกาสแก้ตัว
Double Elimination
แพ้ได้ 2 ครั้งถึงจะตกรอบผู้เข้าแข่งขันจะได้โอกาสแก้ตัวในสายล่าง (Losers Bracket) แม้จะแพ้ในรอบแรกเหมาะกับการแข่งขันที่ต้องการความยุติธรรมและโอกาสให้ผู้เล่นได้แสดงฝีมือเต็มที่ว
Round-Robin
ทุกทีม/คนแข่งกับทุกทีม/คนในกลุ่มอย่างน้อย 1 ครั้ง เหมาะสำหรับการแข่งขันที่ผู้เล่นทุกคนต้องการประสบการณ์ที่เท่าเทียม และใช้คะแนนรวมตัดสินผู้ชนะ
Swiss System
จับคู่แข่งขันตามระดับความสามารถ (Strength-based Pairing) ไม่มีการตกรอบ แต่ใช้จำนวนรอบกำหนด เช่น แข่ง 4-5 รอบ แล้วจัดอันดับจากคะแนนสะสม เหมาะกับจำนวนผู้เล่นเยอะและต้องการความยุติธรรม