บทความทั้งหมด
2 มิถุนายน 2568
เปิด 5 กลยุทธ์ Line Marketing ที่ทำให้ Brand ไม่เหมือนเดิม

Engage Live Commerce: ไลฟ์สตรีมแบบเดิมไม่ได้อีกแล้วนะ ปัจจุบันเราต้องมีการโต้ตอบและปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามากกว่าเดิม ต้องมีการสาธิตสินค้าจริงใจ, โปรโมชันพิเศษแบบแน่นๆ และถ้าร่วมมือกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ได้จะยิ่งดึงความน่าสนใจให้ไลฟ์เราปังมากยิ่งขึ้น
Chatbot & AI: เดียวนี้ทาง Line อนุญาตให้แบรนด์ สามารถนำแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องกับแชทบอทที่ใช้ AI เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์ที่ดีในการตอบคำถาม, แนะนำลูกค้า และปรับแต่งคำแนะนำให้ตรงกับบุคคล ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าทั้งแชทบอทและ AI เก่งขึ้นมากและยังคงพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ
Exclusive Group: สร้างพื้นที่ Exclusive สำหรับแฟนพันธุ์แท้ ที่มีสิทธิ์เข้าถึงสินค้าพิเศษก่อนใครหรือโปรโมชั่นพิเศษที่คนทั่วไปไม่ได้รับ สิทธิพิเศษเหล่านี้มักสร้างความประทับใจและสามารถส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับลูกค้าคนอื่นได้ เป็นการสร้างความ Loyalty ไปในตัว
AR & Gamification: สร้างความสนุกสนานและดึงดูดผู้ติดตามด้วยฟิลเตอร์ AR แบบโต้ตอบ และประสบการณ์แบบเกมส์! ซึ่งแน่นอนว่าเรายังสามารถต่อยอดไปยังการทำ CRM แบบครบวงจร ทั้งเรื่อง Coupon & Reward หรือแม้กระทั้งการรับสิทธิพิเศษจากการเล่นเกม ซึ่งเปลี่ยนวิธีการทำ Loyalty Progarm ไปตลอดกาล
Hyper-Personalization: เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แม่นยำ ด้วยการกำหนดเป้าหมายโฆษณาที่ละเอียด ตามพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า เพราะการที่เราสามารถนำเสนอสิ่งที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามักสร้างความประทับใจได้อย่างไม่น้อย เหมือนแบรนด์ก็เป็นเพื่อนเป็นคนรู้ใจ ที่เพียงแค่สบตาก็รู้แล้วว่าต้องการอะไร