บทความทั้งหมด

20 กรกฎาคม 2565

ดีกว่า เร็วกว่า Auto - Reply Message บน Line รวมกับระบบ Automation

แชร์บทความนี้

ดีกว่า เร็วกว่า Auto - Reply Message บน Line รวมกับระบบ Automation

วันนี้เราจะมาพูดถึง Auto-Reply Messages และ ระบบ Automation ที่มีประโยชน์มากๆ สำหรับแบรนด์บน LINE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมในประเทศไทย 🇹🇭

ประโยชน์ของระบบ Auto-Reply และ Automation ได้แก่:

  • ตอบกลับลูกค้าได้ทันที: ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน ลูกค้าจะได้รับการดูแลตลอดเวลา
  • ลดภาระงาน: ช่วยให้ทีมงานมีเวลามากขึ้นในการจัดการงานที่ซับซ้อน
  • ประสบการณ์ของลูกค้า: ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจเมื่อได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วและมีคุณภาพ
  • ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง: ระบบช่วยจัดการโดยไม่ต้องพึ่งพาทีมงานตลอดเวลา

เคล็ดลับ: การเลือกใช้ระบบ Automation ให้เหมาะสมกับธุรกิจ และการติดตามผลอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ ควรวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อปรับกลยุทธ์ให้ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าอย่างแท้จริง


ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
บทความทั้งหมด
รูปภาพประกอบ เจอง่ายนิดเดียวด้วย Rich Menu บน LINE OA

20 กรกฎาคม 2565

เจอง่ายนิดเดียวด้วย Rich Menu บน LINE OA

วันนี้ ANTS อยากแชร์เกี่ยวกับวิธีการช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุร...

รูปภาพประกอบ CDP VS CRM ต่างกันยังไง

20 กรกฎาคม 2565

CDP VS CRM ต่างกันยังไง

หลายคนคงสงสัยถึงความแตกต่างหลักระหว่าง CDP และ CRM ว่าทั้งสอ...

รูปภาพประกอบ LON ส่งถึงใครได้บ้าง

20 กรกฎาคม 2565

LON ส่งถึงใครได้บ้าง

LINE Official Notification (LON) คือบริการที่ช่วยให้ธุรกิจส่...