บทความทั้งหมด

20 กรกฎาคม 2565

เก็บข้อมูลไม่เคยทันใจ Chat Center ช่วยได้

แชร์บทความนี้

เก็บข้อมูลไม่เคยทันใจ Chat Center ช่วยได้

นักการตลาดต้องเก็บข้อมูลเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแคมเปญถัดไป — ANTS เข้าใจว่าหลายๆ ท่านอาจเจอกับปัญหาข้อมูลกระจัดกระจาย วันนี้เราขอแชร์ Checklist สำหรับเครื่องมือที่ต้องมีในการเก็บข้อมูล 🎉

  • รวบรวมข้อมูลลูกค้า 🤝
    ใช้ Google Analytics และ CRM เช่น Salesforce เพื่อเก็บพฤติกรรมลูกค้าแบบ 360 องศา
  • วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก 📊
    ใช้ Tableau หรือ Power BI วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเข้าใจความต้องการของลูกค้า พร้อมออกแบบแคมเปญอย่างแม่นยำ
  • สำรองข้อมูลสำคัญ 🔒
    ใช้ Cloud Storage อย่าง Google Drive หรือ Dropbox เพื่อป้องกันการสูญหาย
  • ป้องกันข้อมูลด้วยการเข้ารหัส 🔐
    ใช้ Encryption Software เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลไม่ตกไปถึงมือคนไม่พึงประสงค์
  • สร้างแบบสอบถามเก็บ Feedback 📋
    ใช้ SurveyMonkey หรือ Google Forms เพื่อเก็บความเห็นลูกค้าโดยตรง

💡 แต่การทำงานหลายเครื่องมือพร้อมกันอาจเหนื่อยและเสียเวลา
ANTS ขอแนะนำ “Chat Center” ระบบรวมแชททุกช่องทาง LINE, Facebook, IG, Lazada, Shopee ไว้ที่เดียว พร้อม:

  • รวมแชททุกช่องทางไว้ที่เดียว ไม่ต้องสลับหน้าจอ
  • ตั้งค่าตอบกลับอัตโนมัติ และ Quick Reply สำหรับคำถามที่พบบ่อย
  • ดูสถิติแบบเรียลไทม์ วัดผลการตอบกลับ, ประสิทธิภาพทีม, การปิดเคส
  • จัดการแชทเป็นทีม พร้อม segment ลูกค้าอัตโนมัติ

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
บทความทั้งหมด
รูปภาพประกอบ เจอง่ายนิดเดียวด้วย Rich Menu บน LINE OA

20 กรกฎาคม 2565

เจอง่ายนิดเดียวด้วย Rich Menu บน LINE OA

วันนี้ ANTS อยากแชร์เกี่ยวกับวิธีการช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุร...

รูปภาพประกอบ LINE Official Notification อัพเดทลูกค้า แม้ไม่ได้เป็นเพื่อน

20 กรกฎาคม 2565

LINE Official Notification อัพเดทลูกค้า แม้ไม่ได้เป็นเพื่อน

LINE Official Notification (LON) คือบริการที่ช่วยให้แบรนด์สา...

รูปภาพประกอบ CDP VS CRM ต่างกันยังไง

20 กรกฎาคม 2565

CDP VS CRM ต่างกันยังไง

หลายคนคงสงสัยถึงความแตกต่างหลักระหว่าง CDP และ CRM ว่าทั้งสอ...