Our Challenge

ทุก Pain Point คือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง

รูปประกอบของ ยกระดับการสื่อสารให้ตรงกลุ่มและวัดผลได้

ยกระดับการสื่อสารให้ตรงกลุ่มและวัดผลได้

องค์กรยังขาดเครื่องมือที่ช่วยให้สามารถวิเคราะห์และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำการส่งแคมเปญหรือข้อความมักดำเนินในลักษณะกว้าง(Broadcast)โดยไม่สามารถวัดผลตอบรับได้อย่างชัดเจน

รูปประกอบของ เสริมความคล่องตัวให้กระบวนการภายในองค์กร

เสริมความคล่องตัวให้กระบวนการภายในองค์กร

การดำเนินงานหลายส่วนยังคงอิงกับเอกสารและขั้นตอน manual ทำให้เกิดการทำงานซ้ำซ้อน ขาดความต่อเนื่อง และไม่สามารถติดตามสถานะหรือวิเคราะห์ข้อมูลได้แบบเรียลไทม์

รูปประกอบของ ความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวอย่างยั่งยืน

ความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวอย่างยั่งยืน

มีโอกาสในการออกแบบกลไกสร้างความผูกพันกับลูกค้า เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม เกมสะสมรางวัล หรือระบบสมาชิก เพื่อส่งเสริมให้เกิดการกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

รูปประกอบของ การเข้าถึงบริการให้สะดวกและคล่องตัวยิ่งขึ้น

การเข้าถึงบริการให้สะดวกและคล่องตัวยิ่งขึ้น

ช่องทางการเข้าถึงบริการของผู้ใช้งานยังมีข้อจำกัดในการใช้งาน เช่น การนัดหล่วงหน้าผ่านโทรศัพท์หรือการแจ้งเตือนที่ต้องดำเนินการด้วยตนเองซึ่งอาจส่งผลให้ประสบการณ์ของผู้ใช้ไม่เป็นไปตามความคาดหวังในยุคดิจิทัล

รูปประกอบของ ขยายศักยภาพการให้บริการภาครัฐ สู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์

ขยายศักยภาพการให้บริการภาครัฐ สู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์

หน่วยงานสามารถยกระดับการให้บริการประชาชนด้วยระบบออนไลน์ที่โปร่งใส เข้าถึงง่าย และบริหารจัดการได้อย่างเป็นระบบ เพื่อตอบสนองต่อความคาดหวังของประชาชนยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น

From Problem

to Purpose

เราไม่ได้เพียงพัฒนาเทคโนโลยี แต่เราสร้างโซลูชัน

ที่ตอบโจทยตามวัตถุประสงค์์ และใช้งานได้จริง

Tele-consultation & Remote Advisory


การให้คำปรึกษาไม่จำกัดเฉพาะสถานที่อีกต่อไป


เราพัฒนาระบบจองคิวออนไลน์เพื่อการปรึกษาแพทย์ โหราจารย์ และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รองรับการใช้งานผ่าน LINE LIFF พร้อมระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่าน LINE OA และเสริมประสิทธิภาพด้วย AI Screening เพื่อยกระดับประสบการณ์การเข้าถึงคำปรึกษาอย่างสะดวก รวดเร็ว และแม่นยำ

pro-des1

Real-World Use Cases

pro-des2pro-des3